Clubs’ Fair: CLB Charity Office of Student Services

Time

20:20 - 21:00

Date

15 Oct 2021
Expired!

The event is finished.

Clubs’ Fair là chuỗi các webinar, mà tại đây các bạn tân sinh viên có thể giao lưu, trò chuyện và gặp gỡ đại diện đến từ các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm. Đặc biệt, các bạn tân sinh viên sẽ được hướng dẫn, chia sẻ tận tình tất cả những điều cần thiết giúp bạn tìm được một ngôi nhà chung phù hợp tại IU. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ và thú vị đấy. Tại buổi hôm nay, các bạn sẽ được gặp CLB IU Charity Office of Student Services.

 

IU Charity Office of Student Services (COSS) là câu lạc bộ hoạt động từ thiện trực thuộc phòng Công tác Sinh viên của Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM. Với phương châm “ACT TO HELP INSTEAD OF WORDS”, COSS hi vọng có thể lan tỏa niềm yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh ở khắp mọi miền đất nước thông qua những công việc thiện nguyện.

Một số hoạt động tiêu biểu của CLB năm học 2020-2021

+ Hoạt động thiện nguyện: Đầu năm 2020, chú Minh – người thường xuyên vá xe miễn phí cho các bạn sinh viên ở làng Đại học – gặp nạn. COSS đã đăng bài kêu gọi quyên góp và đã trao đến cho chú một khoản tiền khá lớn cùng với phần quà giúp chú vượt qua khó khăn.

+ Gây quỹ “COSS Spring”: COSS đã tổ chức buổi gây quỹ trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2021. Số tiền hỗ trợ cùng với những phần quà nhỏ đã được trao đến Mái ấm Nhận Đạo Quê Hương.

+ Buổi phát khẩu trang miễn phí: COSS đã có một buổi phát khẩu trang miễn phí tại trường nhằm khuyến khích mọi người cùng phòng chống dịch COVID-19 đầu năm 2021.

 

🔰 Thông tin liên hệ:

Facebook: Charity Office of Student Services

Email: info@iucoss.com

AGENDA

Hourly Schedule

15 Th10 2021

20:20 - 21:00
Giao lưu CLB Charity Office of Student Services

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ