Workshop “Thông điệp từ cảm xúc”

Time

19:00 - 21:00

Date

24 Oct 2021
Expired!

The event is finished.

Đến với buổi Workshop “Thông điệp từ cảm xúc”, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu về Giao tiếp trắc ẩn (tên tiếng Anh là Compassionate Communication hoặc Nonviolent Communication), đây là phương pháp được phát triển bởi Marshall Rosenberg.

 

Diễn giả:

👩🏻‍💼 Chị Nguyễn Hoàng Minh Khang có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với ba nhóm đối tượng chính là thanh thiếu niên, các đại gia đình và cộng đồng nông nghiệp bền vững trong và ngoài nước: Play Moolah, Kiwanis International, vườn Đom Đóm, nông trại Dốc Mơ. Chị tham gia học hỏi, điều phối trong các cộng đồng quốc tế về giao tiếp không bạo lực, giáo dục tương trợ & nhận thức xã hội: Circle Way, Healing Circle Global, Arts of Hosting. 

 

👩🏻‍💼 Chị Nguyễn Vân Trang là một người thực hành và điều phối viên về chủ đề Giao tiếp trắc ẩn (NVC). Qua hành trình 5 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục ở những vai trò khác nhau, chị Trang quan tâm đến giáo dục cảm xúc cho trẻ và mong muốn xây dựng những tương quan tích cực trong không gian gia đình và trường học thông qua việc thực hành phương pháp này. Trong hành trình tìm hiểu, thực hành và chia sẻ về giao tiếp trắc ẩn, chị đã có cơ hội tham gia và hoàn thành Khóa đào tạo Quốc tế chuyên sâu về Giao tiếp trắc ẩn của CNVC (tổ chức quốc tế về NVC) tại Kerala, Ấn Độ năm 2020.

Hiện tại, chị Trang đang tham gia học hỏi, điều phối vòng tròn thực hành trong cộng đồng Giao tiếp trắc ẩn và Circle Way Vietnam.

 

Thời gian: 19:00 | Ngày 24.10.2021 (Thứ Sáu)

Hình thức: Trực tuyến thông qua nền tảng: Zoom

Quy mô chương trình: 50 bạn

Đăng ký tham gia tại đây.

 

🔰 Thông tin liên hệ:

Facebook: IU Union of Students

Email: hoisinhvien@125.234.238.111

Tìm hiểu các hoạt động khác trong Tuần lễ Freshers’ Week 2021 tại đây.

AGENDA

Hourly Schedule

24 Th10 2021

19:00 - 21:00
Workshop "Thông điệp từ cảm xúc"

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ