Search
Search
Close this search box.

[FRESHERS’ WEEK 2023] – CLUBS’ FAIR 2023 ĐÃ SẴN SÀNG, BẠN THÌ SAO?

All Day
25 - 26 Sep 2023
Expired!

The event is finished.

CLUBS’ FAIR 2023

💥 Một chút trầm lắng nhớ về những “lần đầu tiên”, lúc nào cũng khó khăn và đầy mới lạ bạn nhỉ? Năm tháng đại học tại IU cũng sẽ như vậy, nhưng chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn Tân sinh viên nhiều trải nghiệm mới. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy áp lực vì xung quanh ai cũng đầy xuất sắc và ưu tú hoặc đơn giản chỉ là cảm thấy lẻ loi vì chưa tìm được “cạ cứng”. Nhưng đừng lo lắng nhé! Giữa 30 “ngôi nhà nhỏ” tại nhà Hồng lâu mộng, chắc chắn sẽ luôn có một nơi chào đón và sẻ chia vui buồn để bạn không cảm thấy cô đơn, lạc lõng.🤩 Clubs’ Fair ở đây, luôn chào đón và hỗ trợ các IUers tìm được bến đỗ phù hợp gắn bó và phát triển. Đây là chương trình thường niên do Hội Sinh viên Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM tổ chức. Ngày hội là cơ hội để tất cả các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm tại IU tụ họp, cùng nhau thể hiện những lĩnh vực và dấu ấn riêng, mang đến cho các tân sinh viên cái nhìn chân thật và toàn diện nhất về các “vùng đất mới” mà các bạn sắp sửa khám phá. 

📍 THÔNG TIN VỀ CLUBS’ FAIR:

📆  Thời gian: 25-26.9.2023 

🏫  Địa điểm: Sảnh A1, Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG – HCM

🌈 Clubs’ Fair 2023 hứa hẹn sẽ mang lại một bầu không khí bùng nổ chỉ dành riêng cho K23 để tìm thấy ngôi nhà thứ hai của mình. Hãy cùng chào đón Clubs’ Fair 2023 nào!

📩 Đừng quên theo dõi IU Union of Students để tiếp tục cập nhật thông tin về những chương trình sắp tới siêu thú vị và hấp dẫn của chúng mình nhé!

#hsvdhqt #vnusiu

#FW2023 #FresherWeek #Tuanlechaodontansinhvien

Organizer

Hội Sinh viên Trường ĐH Quốc tế
Hội Sinh viên Trường ĐH Quốc tế
Email
[email protected]
Website
https://www.facebook.com/IUUnionofStudents

Location

Trường Đại học Quốc Tế

AGENDA

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ