Search
Search
Close this search box.

[FRESHERS’ WEEK 2024] HỘI THẢO: AN TOÀN TÌNH DỤC & SỨC KHỎE SINH SẢN DÀNH CHO SINH VIÊN

All Day
16 - 19 Sep 2024
Ongoing...

The event is finished.

Bạn đã bao giờ thắc mắc làm thế nào để bảo vệ bản thân trong các mối quan hệ tình dục? Hay bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phòng tránh HIV và các biện pháp dự phòng hiệu quả nhất? Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi hội thảo đặc biệt từ Glink – một tổ chức tiên phong trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với sự phối hợp giữa Hội Sinh viên TrườngGlink Vietnam – một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Buổi hội thảo không chỉ cung cấp kiến thức về tình dục an toàn, mà còn giúp bạn hiểu rõ về các biện pháp dự phòng HIV, cụ thể là PrEP – giải pháp bảo vệ toàn diện trước nguy cơ phơi nhiễm HIV. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ trang bị cho bạn những thông tin thiết thực về phòng tránh thai an toàn.

Thời gian: 14:00 – 16:00, Thứ Năm, ngày 19/09/2024
Địa điểm: Hội trường A1.409, Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM

Diễn giả của chương trình là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực:

  • Th.S Nguyễn Khánh Chi – Giám đốc Đào tạo Glink Academy
  • Bs CKI Trần Lê Viết Thanh – Giám đốc Y khoa Hệ thống phòng khám Glink

Đây là cơ hội để bạn tự trang bị cho mình những kiến thức không thể thiếu về sức khỏe sinh sảnan toàn tình dục, từ đó bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên một thế hệ sinh viên chủ động, hiểu biết, và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách!

Sắp tới đây sẽ còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang đón chờ các bạn. Vì vậy, đừng quên nhấn Thích và Theo dõi fanpage IU Union of Students để tiếp tục cập nhật những bài viết tiếp theo nhé! 

#talkshow #glink

#FW2024

#vnusiu #hsvdhqt

——————————————

Organizer

Hội Sinh viên Trường ĐH Quốc tế
Hội Sinh viên Trường ĐH Quốc tế
Email
[email protected]
Website
https://www.facebook.com/IUUnionofStudents

Location

Phòng A1.409

AGENDA

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ