Search
Search
Close this search box.

IT YOUTH UNION: RECRUITMENT 2024

20:00 - 20:00
20 Sep 2024 - 05 Oct 2024
Ongoing...

[𝐈𝐓𝐘𝐔 𝐑𝐄𝐂𝐑𝐔𝐈𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟒]

1. THÔNG TIN VỀ ITYU

Được thành lập vào năm 2004, Đoàn – Hội Khoa CNTT hiện đã, đang và sẽ tổ chức các chương trình dành cho sinh viên Khoa nói riêng và sinh viên trường Đại học Quốc tế nói chung với một số hoạt động tiêu biểu như: các chương trình tình nguyện (Xuân tình nguyện, Ước mơ xanh,…), chương trình thi đấu hấp dẫn (IT Teambuilding, IT Gaming Tournament 2023: The X Agents…), các sự kiện thường niên (Welcome Freshmen, IT Training,.. cuộc thi học thuật (IT Hackathon 2024: SOLANA CONSUMER HACK 16, IT Hackathon: Overcome the pressure,…).

Hiện nay, ITYU đã có một số sự thay đổi về cách hoạt động để phù hợp hơn với từng thành viên trong tổ chức và góp phần giúp các bạn phát huy được tốt nhất những ưu điểm cũng như khắc phục những khuyết điểm của mình. Cụ thể, ITYU sẽ chia ra làm 4 ban nhỏ bao gồm: 𝐏𝐋𝐀𝐍𝐍𝐈𝐍𝐆, 𝐇𝐔𝐌𝐀𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐔𝐑𝐂𝐄𝐒, 𝐎𝐏𝐄𝐑𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍, 𝐏𝐔𝐁𝐋𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐋𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍𝐒.

      𝐏𝐋𝐀𝐍𝐍𝐈𝐍𝐆: đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch và quản lý tổ chức các chương trình và hoạt động của ITYU. Ngoài ra, thành viên ban Planning sẽ thực hiện các giấy tờ, văn bản quan trọng và đảm nhiệm vai trò đối ngoại với các phòng ban khác của trường.

      𝐇𝐔𝐌𝐀𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐔𝐑𝐂𝐄𝐒: đảm nhiệm vai trò quản lý nguồn nhân sự, nhận và gửi mail, giải quyết các vấn đề, xích mích, rắc rối nội bộ giữa các thành viên, tổ chức các hoạt động để gắn kết các thành viên (bonding, hoạt động ngoài trời,…), xây dựng văn hóa thu nhỏ trong tổ chức ITYU.

      𝐎𝐏𝐄𝐑𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍: đảm nhiệm vai trò chuẩn bị, tính toán về kinh phí, thực hiện các kế hoạch thành hiện thực ở giai đoạn trước và trong khi chạy chương trình. Ngoài ra, Operation còn đảm nhiệm phần quỹ và các hoạt động Logistics khác của tổ chức.

      𝐏𝐔𝐁𝐋𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐋𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍𝐒: đảm nhiệm vai trò lên ý tưởng, kế hoạch truyền thông cụ thể, post bài viết lên page, design hình ảnh, video, chụp hình,… cho các hoạt động, chương trình của tổ chức.

2. THÔNG TIN VỀ RECRUITMENT 2024

Khi trở thành cộng tác viên của Đoàn – Hội Khoa Công nghệ Thông tin, các bạn sẽ có một môi trường tốt nhất để phát triển bản thân, đồng thời các bạn cũng nhận được những sự hỗ trợ trong việc học tập và được trải nghiệm vô số điều thú vị khác. Hơn thế nữa, sự giúp đỡ của các cộng tác viên thế hệ mới chính là nguồn lực to lớn giúp cho Đoàn – Hội Khoa Công nghệ Thông tin ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện hơn.

a. Nội dung: Chương trình tuyển quân của Đoàn – Hội Khoa Công nghệ Thông tin sẽ bao gồm 3 vòng:
      Vòng 1: Form (từ ngày 20/09 – 05/10/2024).
      Vòng 2: Interview (từ ngày 05/10 – 10/10/2024).
      Vòng 3: Internship (từ ngày 10/10 – 21/10/2024).

b. Đối tượng: sinh viên trường ĐHQT.

c. Thời gian mở form: 𝟐𝟎/𝟎𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒 đến hết ngày 𝟎𝟓/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟒.

d. Cách thức tham gia:

Điền form ứng tuyển tại https://forms.gle/vdFgXJnWo7go4KvP6

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Đoàn Hội Khoa Công nghệ Thông tin: 

     Email: [email protected] 

     Văn phòng: LA1.612 

     Instagram: ityu.home 

Organizer

Đoàn - Hội Khoa Công nghệ Thông tin
Đoàn - Hội Khoa Công nghệ Thông tin
Email
[email protected]
Website
https://www.facebook.com/cseiu.info

Location

Trường Đại học Quốc Tế

AGENDA

Hourly Schedule

ITYU RECRUITMENT 2024

20/09 - 05/10
ĐIỀN FORM ĐĂNG KÝ
05/10 - 10/10
VÒNG INTERVIEW
10/10 - 21/10
VÒNG INTERN

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ