Search
Search
Close this search box.

[𝐈𝐄𝐌 𝐁𝐎𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆] – 🌞 𝐈𝐄𝐌𝐛𝐫𝐚𝐜𝐞 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 🌴

16:00 - 18:00
30 Jul 2024
Expired!

The event is finished.

 

Với phương châm “Làm hết sức – Chơi hết mình – Phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng mềm”, Trường Đại học Quốc tế là ngôi nhà chung của hơn 20 tổ chức sinh viên, trong đó, Khoa Kỹ thuật và Quản lí Công nghiệp (IEM) với 3 đơn vị trực thuộc đã và đang ngày càng lớn mạnh, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo, thúc đẩy phát triển mọi mặt bên cạnh học tập, làm phong phú đời sống sinh viên với nhiều hoạt động, và tạo cơ hội cho sinh viên theo đuổi đam mê của mình.

✨ Đoàn – Hội Khoa Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp – IEMYU

🧠 Câu lạc bộ Học thuật IEM Academic Club – IAC

🎼 Câu lạc bộ Âm nhạc IEM Art Club – AC

Ba đơn vị trực thuộc Khoa IEM may mắn được dẫn dắt và hoạt động bởi các thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo, luôn cống hiến hết mình; và bên cạnh là sự đồng hành hỗ trợ xuyên suốt của Quý thầy cô, các anh chị văn phòng Khoa, Hội sinh viên Trường Đại học Quốc tế. Nhờ vậy, tập thể các đơn vị đã thành công mang đến cho sinh viên những sự kiện, hoạt động vô cùng thú vị, gây ấn tượng mạnh và giúp ích nhiều cho đời sống sinh viên trên mọi mặt.

Nhằm nâng cao tinh thần tập thể, mở rộng và bền vững kết nối giữa các đơn vị, chương trình IEMbrace SUMMER với sự hiện diện của thành viên của cả 3 bên, là cơ hội để các bạn được giao lưu, chia sẻ và vui vẻ cùng nhau!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

AGENDA

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ