[2023 S’WINTER RECRUITMENT] CHÍNH THỨC MỞ FORM – KHỞI ĐỘNG VÒNG 1

Time

All Day

Date

21 Apr 2023 - 04 May 2023
Expired!

The event is finished.

〽️ Nối tiếp thành công của 2022 WINTER RECRUITMENT, kỳ tuyển quân 2023 S’WINTER sẽ là bước chuyển mùa đầy độc đáo để tìm kiếm ra những thế hệ thành viên mới tài năng nhằm tiếp nối sứ mệnh xây dựng một xã hội ngày càng phát triển, tích cực hơn thông qua những mô hình dự án kinh doanh vì cộng đồng.

 

🌠  “Step out for your chance” chính là thông điệp mà Đội truyền tải với mong muốn đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp bạn có thể bứt phá khỏi vùng an toàn của chính mình để tìm ra những khía cạnh mới của bản thân. Và đừng bỏ qua những cơ hội trên nếu:

 

🔎  Bạn có niềm đam mê với kinh doanh và mong muốn được hiện thực hóa các dự án/ý tưởng nhằm góp phần lan toả tác động tích cực cho xã hội?

🔎  Bạn khao khát được phát huy thế mạnh của bản thân, học hỏi và trau dồi những kỹ năng mềm trong một môi trường năng động, sáng tạo với mạng lưới networking thuộc hệ thống SIFE/ENACTUS miền Nam?

🔎  Bạn mang trong mình khát vọng được vượt qua giới hạn bản thân để nung nấu thêm giấc mơ cho chính bạn?

 

🔥 Vậy thì đừng do dự mà hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ trở thành một thành viên của đại gia đình Enactus IU trong đợt tuyển quân S’WINTER lần này. Hãy mạnh dạn nắm lấy cơ hội này để tìm ra một phiên bản độc nhất của chính mình. Bởi vì, chính bạn cũng có lúc đặc biệt như những cơn mưa tuyết mùa hạ, những chuyện tưởng chừng như không thể nhưng nay đã xuất hiện tại ENACTUS IU – nơi sẽ sát cánh cùng đồng hành trên hành toả sáng của chính bạn, giúp bạn thổi bùng ngọn lửa đam mê, để cùng nhau cộng hưởng xây dựng nên một cộng đồng phát triển bền vững.

 

🌟 Còn bây giờ, liệu bạn đã đủ dũng khí và nhiệt huyết để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình và trải nghiệm sự “đột phá” này chưa? Hãy đọc kỹ thông tin của kỳ tuyển thành viên lần này và nhanh tay điền thông tin vào chiếc FORM VÒNG 1 để chúng mình sớm trở thành người một nhà nha!

______________________________________

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 2023 S’WINTER RECRUITMENT:

👥 Đối tượng: Sinh viên Đại học Quốc Tế – ĐHQG TP.HCM

📍 Điền form đăng ký ngay: https://bit.ly/SWINTER_RECRUITMENT

📌 Tìm hiểu thêm về Enactus IU tại: https://bit.ly/SWINTER_BOOKLET

⌛ Deadline điền form VÒNG 1: 29/04/2023

 

🔰 CƠ CẤU CÁC VÒNG THI:

Vòng 1: INFORMATION FORM (21/04 – 04/05)

Vòng 2: INTERNSHIP (07/05 – 12/05)

Vòng 3: INTERVIEW (17/05 – 20/05)

___________________________________

—For Society, By Entrepreneurship—

Contact us:

– Facebook: Enactus IU

– Email: enactusiu@gmail.com

#ENACTUSIU 

#2023SWINTERRECRUITMENT

#STEPOUTFORYOURCHANCE

 

Đội Enactus IU

Organizer

Đội Enactus IU

Location

Trường Đại học Quốc Tế

More Info

Apply ngay

AGENDA

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ