Search
Search
Close this search box.

IEM CONTEST 2023

08:00 - 18:00
28 Jun 2023
Expired!

The event is finished.

IEM CONTEST,  là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đoàn – Hội Khoa Kỹ Thuật và Quản Lý Công Nghiệp. Chương trình trở lại lần này với tên gọi “RUBYSTANDER”, với tiêu chí là hội nhập được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó chúng mình mong muốn mang đến một sân chơi về học thuật không chỉ lành mạnh, bổ ích mà còn là cơ hội để sinh viên rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho việc hội nhập và phát triển trong tương lai.

Chương trình được diễn ra với hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tại vòng thi trực tuyến, “chiến binh” của mỗi đội chơi sẽ cùng nhau trả lời các câu hỏi cho BTC chuẩn bị nhằm tích điểm để lấy sự ưu tiên tại vòng thi thứ 2. 

Buổi onsite được tổ chức vào ngày 22/06/2023 với số lượng 6 đội chơi và diễn ra thành công khi tất cả các đội đều xuất sắc vượt qua những trạm thử thách khó khăn, thu thập manh mối để  tìm ra được “hung thủ” lấy trộm viên “hồng ngọc” đầy quý giá. 

Mong rằng chương trình lần này  sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị cùng với đó là những kiến thức bổ ích giúp các bạn rèn luyện những kĩ năng thiết thực. Một lần nữa, BTC IEM CONTEST 2023 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những bạn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng chương trình.

Người viết: Minh Đạt

 

AGENDA

QR CODE

QR Code

ĐĂNG KÝ